Einn helsta óvissa fólks við kaup á rafbíl er meðal annars hvort rafhlöðurnar muni endast vel. Það vill svo til að rannsóknir og reynsla sýna að vænt ending rafhlöðu er meiri en margir halda. Hún er einfaldari búnaður en í jarðefnaeldsneytis bifreiðum ogrannsóknGeotab sýnir að á rúmlega sex árum hefur meðaltals rýrnun rafhlaðna einungis verið um 15% og flestir framleiðendur eru auk þess með átta ára ábyrgð af heilsu rafhlöðunnar m.v tiltekna %.
Samkvæmt upplýsingum Rafbílastöðvarinnar frá umboðunum eru flest allir hreinir rafbílar með8 ára ábyrgð af rýmd rafhlöðunar, sem miðar jafnframt við akstursfjölda, iðulega í kringum 150.000 - 160.000 km. Hvort sem kemur á undan. Jafnframt er miðað við rýmdartap frá 65 - 75% eftir umboðum, þ.e ef að rafhlaða fer niður í 75% rýmd innan við 8 ár þá er skipt út sellum eða batteríinu. Benz EQC miðar þó við að ef ampere hour (AH) mælist undir 162 þá er það lagað eða skipt um.
Þegar við ætlum að kaupa okkur notaðan rafmagnsbíl viljum við vita heilsuna á batteríinu en hvað er það sem hefur áhrif á líftíma rafhlöðunnar, þ.e heilsuna á henni. Hvað getum við gert til að til að stuðla að auknum líftíma ?